Chia tay năm học 2019/2020 với tiệc nướng Abschlussgrillen tại KTX Meerane – trường Eurogymnasium Waldenburg

Mặc dù trong thời gian qua, dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình học tập của các bạn học sinh tại trường … . Tuy nhiên, năm học 2019/2020 đã khép lại với những kết quả tốt đẹp và những niềm vui, sự trưởng thành của các bạn học sinh học tiếng Đức tại trường.

 

Để nói lời chia tay các bạn học sinh sau một thời gian gắn bó và cùng học tiếng Đức, tại KTX Meerane, ông Schramm – nguyên trưởng KTX và ông Kopp – trưởng KTX đã đạo diện tổ chức liên hoan chia tay bằng bữa tiệc nướng ngoài trời. Dưới đây là một vài hình ảnh trong bữa tiệc nướng:

   

Sau đó, các bạn học sinh đã cùng nhau kể chuyện và diễn kịch cho truyện cổ tích Hänsel & Gretel. Những hoạt động như vậy đã mang các bạn học sinh và các thầy cô giáo đến gần nhau hơn, cũng như là cơ hội để các bạn học sinh thể hiện khả năng tiếng Đức của mình sau một năm học. Chúng tôi cũng đang ghi lại một vài hình ảnh rất vui nhộn trong hoạt động này:

Trong hè 2020, nhà trường tiếp tục tổ chức việc học tiếng Đức tại KTX cho các bạn học sinh để chuẩn bị thật tốt cho đoạn đường mới – lớp 10.