Chương trình Liên hoan Noel 2019 của Học sinh Quốc tế

Chương trình Liên hoan Noel 2019 của Học sinh Quốc tế được tổ chức vào đêm 17.12.2019 (thứ 6), bắt đầu từ 17:30 tối tại Nhà Thể thao của Trường với sự tham dự của hơn 100 học sinh Quốc tế đến từ Việt nam, Trung Quốc, CHLB Nga, Tiệp, Hà Quốc…
Tuy bài vở cuối năm bận rộn, song với niềm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các em học sinh vẫn bố trí được thờii gian cùng nhau luyện tập hàng ngày sau các tiết học.

Thật bất ngờ, năm nay cộng đồng học sinh nội trú đến từ Việt nam đã trình diễn một chương trình đặc sắc với đủ các thể loại, đơn ca, song ca, đồng ca, nhảy, múa, hoà tấu đàn ghi ta, violine, piano… với các “nghệ sĩ nghiệp dư” là học sinh lớp 9 (mới từ Việt nam sang) hoặc học sinh lớp 12 (chuẩn bị ra trường), đã thu hút trọn tình cảm, sự ngưỡng mộ của toàn bộ khán phòng.

Sau phần biểu diễn Ca nhạc là chương trình bắt thăm, phát quà. Tất cả đều nhận được phần quà từ Ông Già Noel vui vẻ.

Sau phần Văn nghệ là phầnLiên hoan ẩm thực với dãy Buffe dài, vô vàn món ăn ngon trộn lẫn phong cách Á- Âu.  Quầy Bar có đủ đồ uống, trái cây, Cốc tai (không có chất cồn) góp phần làm cho không khí của hội trường thêm vui tươi, sôi nổi.

Đêm liên hoan kéo dài với chương trình Nhạc Disco sôi động, tất cả vui vẻ  hoà cùng điệu nhảy xuyên suốt đêm khuya.